MOIST DIANE có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website moistdiane.vn
Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Moist Diane và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ của nhà bán qua email: cskh.moistdiane@gmail.com
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Moist Diane sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty Quốc tế Nam Thành
Địa chỉ: 65 Đặng Xuân Bảng, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983.858.158
Email: cskh.moistdiane@gmail.com
Khi thông tin phản ánh, khiếu nại của khách hàng được gửi đến Moist Diane. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.