Tặng ngay 50.000đ khi mua sản phẩm bất kỳ trong bộ sưu tập dầu gội đầu Moist Diane gồm 6 phiên bản là lời tri ân và cam kết đồng hành của nhà phân phối, tập đoàn Nam Thành dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 1 năm nhãn hàng có mặt tại Việt Nam.
Chương trình khuyến mại đặc biệt này nằm trong chuỗi hoạt động mang tên “Đam mê không giới hạn”, Moist Diane thực hiện chào đón tuổi lên 2 của thương hiệu tại thị trường Việt.
Với lượt khách hàng tiếp cận đáng tự hào, phủ sóng hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, Moist Diane, nhãn hiệu dầu gội tinh dầu số 1 Nhật Bản thuộc tập đoàn NatureLab đang cùng Nam Thành Group đầy tự hào viết tiếp hành trình chinh phục đam mê, kiến tạo những thành công sau 1 năm có mặt và chinh phục khách hàng Việt.
Tập đoàn NatureLab hiện sở hữu 8 công ty, có hơn 70 thương hiệu, hơn 1000 sản phẩm mang tính tiên phong với chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Các sản phẩm của NatureLab có mặt trên khắp nước Nhật với 40.000 cửa hàng, trở thành hiện tượng trên thị trường hóa mỹ phẩm. Riêng dòng sản phẩm Moist Diane - Perfect Beauty, gây ấn tượng bán ra 1 triệu chai trong 10 ngày đầu ra mắt.
Ngày 6.10.2018, Moist Diane có mặt tại Việt Nam, do Nam Thành Group độc quyền phân phối. Siêu phẩm dầu gội Organic, không chứa silicon cùng công thức chế tạo độc quyền và công nghệ nano repair này là cú hích mới thể hiện rõ nét sứ mệnh, tinh thần chiến binh của Nam Thành, trở thành tập đoàn sản xuất, phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực dựa trên nền tảng lấy lợi ích khách hàng và trách nhiệm xã hội là trung tâm. Đây cũng là nhãn hàng tiếp theo trong hơn 20 nhãn hàng Nam Thành hãnh diện đem đến thị trường Việt sau 12 năm nỗ lực không ngừng nghỉ.
Trong 1 năm qua, Moist Diane, hoà vào làn sóng, theo bước chân người Nam Thành chinh phục và được khách hàng Việt Nam yêu mến, dần trở thành một trong những dầu gội đầu của mọi gia đình, thành tựu mà Kerasys cùng Nam Thành đã có được trước đó. Nhãn hàng cũng cho thấy sự chuyển mình rất lớn của Nam Thành và các công ty thành viên trong hoạt động kinh doanh và tầm nhìn chiến lược trong bối cảnh chung của thương mại 4.0, đặc biệt ngành hoá mỹ phẩm.
Không thể phủ nhận những thành tựu đã đạt được với nhiều chiến dịch trên các nền tảng GT, MT và thương mại điện tử Moist Diane Việt Nam thực hiện như Bí mật tóc nhung, Bạn là viên kim cương toả sáng… được NatureLab đánh giá cao trong hệ thống các quốc gia phân phối dòng sản phẩm cao cấp này. Cụ thể, với hàng triệu sản phẩm được bán ra. Hiện tại, Moist Diane có mặt trên hầu khắp điểm bán các tỉnh thành trên cả nước.
Mừng sinh nhật và khởi đầu cho năm thứ 2 với chuỗi hoạt động đầu tiên là “Đam mê không giới hạn” kể trên, Nam Thành Group cùng nhãn hàng mong muốn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục bản thân, đầy tự tin và kiêu hãnh cùng kiến tạo vẻ đẹp bền vững của khách khách hàng. Moist Diane cam kết luôn đồng hành trong khát vọng đó. Bên cạnh ‘Đam mê không giới hạn”, chúng tôi sẽ còn nhiều hoạt động tuyệt vời trong 2020 để đến thật gần, chạm vào mọi nhu cầu và vấn đề của mái tóc.